Home » , » Thiết bị độ xe đạp thường

Thiết bị độ xe đạp thường

Written By Van Thao on Monday, April 18, 2016 | 7:43:00 PM


Vừa qua tại thị trường VN đã xuất hiện bộ phụ kiện giúp biến chiếc xe đạp điện thông thường biến thành xe đạp giant với lớn ưu điểm nổi bật

Trong thời gian mới đây, những loại xe đạp giant chính hãng đã biến thành cơn sốt mới của giới trẻ, thay thế nhiều loại xe đạp điện thông thường cũng như cả xe gắn máy. xe đạp học xinh chính hãng mang kiến thiết gọn gàng hơn xe gắn máy, Bên cạnh đó đó lại hữu ích nhờ bộ động cơ giúp người điều khiển không tốn nhiều sức khi đi như xe đạp học sinh chung.

Tuy nhiên nếu muốn chuyển từ xe đạp học xinh tại hà nội thông thường sang một chiếc xe đạp giant chính hãng, các bạn sẽ cần bỏ ra một khoản tiền khá lớn, chao đảo từ 10-20 triệu, Hình như các bạn sẽ phải bỏ xó chiếc xe đạp học xinh chất lượng cao cũ của mình.

Xem thêm: phụ kiện xe đạp.


Theo một số nguồn tin trên mạng, chúng tôi đã tìm đến anh Trọng ở Khương Thượng, một trong những người đầu tiên đã "độ" thắng lợi một chiếc xe đạp điện thường thành xe đạp điện có bộ đồ vật này. Theo anh Trọng cho biết, thuở đầu anh chỉ tìm tòi và thử chế một chiếc xe đạp học xinh chính hãng cũ không sử dụng thành xe đạp giant để cho người trong gia đình sử dụng.


Tuy nhiên sau đó item của anh được khá lớn người vồ cập và nhờ tìm mua cũng như lắp đặt giúp, bởi thế anh đã chuyển qua kinh doanh bộ vũ trang cũng như tham mưu lắp đặt cho khách hàng.

Về cấu tạo của bộ đồ vật này cũng khá dễ dùng:

- Động cơ 3 pha 24v/250w bát nhôm.
- Bo điều khiển động cơ, dây nối dài.
- Adapter sạc 24v, 12Ah tự ngắt khi đầy bình.
- Bộ tay ga - hai bình ắc-quy.
- Bộ đèn + Khóa điện + còi + báo bình.
- Hộp đựng bình ắc-quy bằng nhựa cứng bọc da (thông thường chắc chắn, người ngồi lên được).


Theo anh Trọng cho biết, bộ động cơ sở hữu xuất xứ từ Nhật Bản bởi vậy hoạt động trọn vẹn bình ổn. Điều đặc trưng là hệ thống động cơ được lắp vào bánh trước và thay thế trọn vẹn trục trước của xe thay do được lắp vào bánh sau như to loại xe đạp giant giá rẻ hiện nay. Tuy nhiên Nguyên nhân của việc này là bởi việc lắp động cơ vào bánh sau sẽ tinh vi hơn bởi vì phải thay cả bộ lip và bắt lại xích.

Mặc dù động cơ được lắp vào bánh trước, lực kéo ở bánh trước tuy nhiên cảm giác điều khiển không khác nhiều so với các loại xe đạp giant chất lượng cao thông thường, tay đua cũng không sở hữu cảm giác nặng. Hình như vận tốc của xe không quá cao do đó các bạn với thể yên tâm về vấn đề an ninh.

Trong khi sử dụng nếu hết ắc-quy bạn sở hữu thể chuyển qua đạp như chung, đùm motor trước khá nhẹ vì vậy cảm giác đạp không khác to so có chung.

Tốc độ tối đa của chiếc xe đạp học xinh tại hà nội sau khi “độ” sở hữu thể đạt 25km/h, khá nhanh mà vẫn bảo đảm an toàn đối có xe đạp thường. Trong khi sức kéo của bộ động cơ cũng khá khỏe, các bạn với thể đèo thêm một người hoặc leo dốc khá thoải mái.

Dù rằng đây là một item còn khá thế hệ mới, tuy nhiên nhu cầu lắp đặt khá nhiều khiến việc cháy hàng là khá thường xuyên. Anh Trọng cho biết việc lắp đặt cũng khá dễ chơi, mặc dầu chỉ nhận đặt hàng và sử dụng tại nhà mà một ngày anh cũng có thể cho ra từ 1 đến hai cống phẩm.

Tuy nhiên hiện tại bộ đồ vật này ở VN chưa với hãng phân phối chính thức, nhưng chỉ sở hữu một số khu chợ hoặc cá nhân như anh Trọng nhập về và tự lắp đặt cho người mua. bởi vậy việc xác định rõ nguồn gốc của bộ thiết bị không phải điều dễ dãi.

Một trong các điều bởi vậy lưu ý khi mua item bởi thế xem kỹ nhãn mác của dịch vụ. Bên cạnh đó những cửa hàng uy tín ở Việt Nam sẽ sở hữu cơ chế bảo hành cho khách hàng khi mua và lắp đặt cống phẩm, bình thường là 6 tháng.

LIÊN KẾT